ร้านหยุดเดือน พ.ย. 8-10 นี้ครับ

สวัสดีครับ ร้านแจ้งวันหยุดประจำเดือน พฤศจิกายนนี้คือวันอังคารที่ 8 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 นี้ครับ และจะกลับมาเปิดร้านตามปกติในวันศูกร์ที่ 11 พฤศจิกายนครับผม

สำหรับท่านที่มีคิวต้องชำระดอกเบี้ยภายในวันหยุดที่กล่าวมานี้
1. ชำระดอกเบี้ยได้ตามปกติ
2. ชำระแล้วแจ้งสลิปทิ้งไว้ทางไลน์
3. พอวันที่ 11 ที่เปิดร้าน เราจะทำการ update และตอบไลน์ให้ครับผม

สำหรับท่านที่ต้องการไถ่เครื่องออก
– รบกวนต้องมาไถ่เครื่องก่อนวันที่ 8 หรือ วันศูกร์ที่ 11 นะครับ ร้านเราจะแจ้งวันหยุดล่วงหน้าให้ผ่าน line OA ของร้านอยู่แล้วครับผม ขออภัยในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี้ครับ

เดือนนี้เปิดร้านวันไหนกันแน่?
– นอกเหนือจากวันที่ 8 ถึง 10 พฤศจิกายน เดือนนี้ร้านเปิดทุกวัน ไม่เว้นเสาาร์อาทิตย์ หรือวันหยุดราชการครับผม

จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ

แชร์ :

บทความอื่นๆ

ipad pro 2024 (M4) มาแล้ว !! มีเสปกไหนบ้าง พร้อมราคาไทย

เดือน พฤษภาคมนี้ หลังจากที่เงียบไป(ไม่)นาน ipad pro ตัวใหม่มาแล้วครับ  ซึ่งมีขนาดจอ 2 ขนาดคือ 11 นิ้ว และ 13 นิ้ว ซึ่งมีการพัฒนาไปหลายอย่าง รวมทั้งราคาด้วยเช่นกันครับ! เรามาดูกันเลยว่าโมเดลใหม่ ตัว ipad pro m4 2024 นี้มีตัวแยกย่อย และราคาในไทยเป็นอย่างไรบ้างครับ..  

อ่านเพิ่มเติม »
สงกรานต์2024

ประกาศวันหยุดร้านช่วงสงกรานต์ 2024

Happy Songkarn Days 2024 !!! สวัสดีปีใหม่ไทย และสุขสันต์วันสงกรานต์นะครับ ขอให้ลูกค้าทุกท่าน ท่องเที่ยวกันในวันเทศกาล และเล่นน้ำกันอย่างมีความสุขนะครับ ทางร้านจำนำทูโกขอประกาศวันหยุดร้านนะครับ ร้านหยุดสงกรานต์ 5 วัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 – อังคารที่ 16 เมษายน 2567 ทั้ง 2

อ่านเพิ่มเติม »
unpair-apple-watch

apple watch ยกเลิกการจับคู่ยังไง ดูที่นี่ได้เลยครับ

ก่อนจะเราจะทำการขาย หรือยก apple watch ให้ใคร ควรเลิกจับคู่นี้ก่อนเสมอๆ นะครับ เพราะมันจะเป็นการปลดล็อค icloud ของตัว apple watch อีกทั้งยังลบข้อมูลส่วนตัวของเราจากนาฬิกาอีกด้วยครับ วิธีขั้นตอนก็ไม่ยาก ทำตามนี้ได้เลยครับ   สิ่งที่ต้องมีคือ Apple Watch โทรศัพท์ iphone ที่เชื่อมต่อกับ Apple watch  

อ่านเพิ่มเติม »